อบต. ปราสาท
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
กฏหมายทั่วไป
ข้อมูลในพื้นที่
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด อบต.
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
อำนาจหน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
ทำเนียบบุคลากร
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สภาตำบล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.ปราสาท
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
ประกาศต่าง ๆ ของ อบต.ปราสาท
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินงานของหน่วยงาน
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายใน
เอกสาร/รายงาน
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2564 (แบบ สขร.1)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม พ.ศ.2564 (แบบ สขร.1)
บริการประชาชน
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
สถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริต
แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชน
ITA
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
โทร:
081-8784-748
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลสภาพทั่วไป
เจตจำนงสุจริตของ
ผู้บริหาร
โครงสร้างการบริหารงาน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
กฏหมายทั่วไป
ข้อมูลในพื้นที่
ผลิตภัณฑ์ในตำบล
แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของคณะ
ผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด อบต.
อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
อำนาจหน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สภาตำบล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรมอบต.ปราสาท
รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
ประกาศต่าง ๆ ของ อบต.ปราสาท
การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
การประเมินผลการดำเนินงาน
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล.
มติ ก.อบต.
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินงานของหน่วยงาน
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการตรวจสอบภายใน
งานกองทุนหลักประกันสุขภาพ (สปสช.)
เอกสาร/รายงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานอื่นๆ
ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
ข้อบัญญัติ
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2564 (แบบ สขร.1)
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม พ.ศ.2564 (แบบ สขร.1)
บริการประชาชน
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คลังความรู้
ร้องเรียนการทุจริต
รับฟังความคิดเห็น
คำถาม คำตอบ (Q&A)
คู่มือประชาชน
e-service
การลดขั้นตอนการ
ปฎิบัติงาน
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
สถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริต
แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชน
ITA
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
ข้อกำหนดเว็บไซต์
นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
หน้าหลัก
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566
30 มิ.ย. 2023 09:00:00
68
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2566
7 มิ.ย. 2023 11:40:00
90
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2566
1 พ.ค. 2023 12:05:00
91
ประกาศผลการดำเนินจัดซื้อ - จัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2566
7 เม.ย. 2023 16:00:00
146
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ระหว่างเดือนตุลาคม 65 - เดือนมีนาคม 66
5 เม.ย. 2023 16:00:00
110
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566
1 มี.ค. 2023 09:00:00
152
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2566
1 ก.พ. 2023 09:00:00
164
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
5 ม.ค. 2023 09:00:00
180
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2565
3 ม.ค. 2023 09:00:00
152
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565
2 ธ.ค. 2022 09:00:00
152
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565
3 พ.ย. 2022 09:00:00
173
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2565
3 ต.ค. 2022 10:40:00
226
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565
2 ก.ย. 2022 09:00:00
282
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565
2 ส.ค. 2022 09:00:00
258
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565
1 ก.ค. 2022 09:00:00
301
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565
8 มิ.ย. 2022 09:00:00
338
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565
28 เม.ย. 2022 09:00:00
352
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
27 เม.ย. 2022 09:00:00
328
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2565
3 มี.ค. 2022 09:00:00
424
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2565
8 ก.พ. 2022 09:00:00
282
«
Previous
1
2
3
4
»
Next
TOP
คุณชอบคุกกี้ไหม?
🍪 เราใช้คุกกี้ในการมอบประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์เรา
เรียนรู้เพิ่มเติม
ฉันยอมรับ